Tel :0819053646  
Email : profit153@gmail.com
  
             หน้าแรก  :   ลงประกาศ ใหม่  :   เบญจภาคีเด่น  :   เหรียญยอดนิยม  :   เนื้อว่านยอดนิยม  :   ขุนแผน-เครื่องราง  :   สมาชิก VIP  :   การใช้งาน  : 

สถิติการใช้งาน
ผู้ชมออนไลน์ 272 คน
อัพเดทวันนี้ 0 รายการ
สินค้าทั้งหมด 529 รายการ
สถิติเข้าชม 1808251 ครั้ง
เปิดร้านวันที่ 30-09-2555


สมาชิกเข้าระบบ
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
 
สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
หมวดหมู่ประกาศ
หน้าร้านค้าสมาชิก
พระสมเด็จ (6)
พระซุ้มกอ (6)
พระชุดเนื้อชินยอดนิยม (8)
พระเนื้อผงยอดนิยม (81)
พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ (13)
เหรียญยอดนิยม (286)
พระปิดตายอดนิยม (10)
พระเนื้อว่านยอดนิยม (1)
เครื่องราง-ของขลัง (39)
พระขุนแผน (1)
อื่นๆ เกี่ยวกับพระเครื่อง (78)


! ประวัติ พระสมเด็จวัดระฆัง และพิมพ์สมเด็จ ยุคต่างๆ , จะทำอย่างไรเมื่อถูกหลอกขายพระปลอม !
จดโดเมน .com เป็นของตัวเองแบบส่วนตัวได้แล้ว เพียงปีละ 1,299B ! ฟรี ออกแบบป้าย header และปักหมุด
เช่าป้ายหน้าแรก ตำแหน่ง 728x90,140x140 เด่นชัดกว่าใคร ฟรี ออกแบบป้าย
เพิ่มช่องทาง ชำระผ่าน shopee ให้ร้านค้า
  หมวดหมู่ประกาศ » พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ » พระรูปหล่อยอดนิยม
[ ให้เช่า] พระกริ่งชัยวัฒน์ ราชทินนาม หลวงพ่อวัดไร่ขิง พระราชวิริยาลังการ ๐๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ จ.นครปฐม

พระดี พิธีพุทธภิเษกอย่างยิ่งใหญ่ พุทธคุณเข้มขลัง สายตรงจากคนในพื้นที่ จ.นครปฐม
Sponsor
ข้อมูลย่อๆ ผู้ขาย
หน้าร้านค้า: คุณนงนุช เชี่ยววุฒิภาค Verify
ราคา: โทรถาม ฿
ราคา/ผ่อน:
เบอร์ติดต่อ: 0819053646
Shopee: <--กด ดู
สถานะ: สมาชิก ส่งหลักฐานแล้ว



ค้นหาพระเครื่อง
รายละเอียด และข้อมูลอื่นๆ

พระคาถาหลวงพ่อวัดไร่ขิง
กาเยนะ วาจายะ วะ เจตะสา วา มะเหสักขายะ เทวะตายะ อะภิปาลิตัง อิทธิปาฏิหาริกัง มังคะละจินตารามะ
พุทธะปะฏิมากะรัง ปูชามิหัง ยาวะชีวัญจะ สุกัมมิโก สุขะปัตติตถายะ
จัดให้เช่าบูชาพร้อมกล่องเดิมมีเพียง 1 องค์ เท่านั้นค่ะ 
ประวัติ  วัดไร่ขิง (พระอารามหลวง) ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม
     วัดไร่ขิง ตั้งอยู่ที่ริมแม่น้ำท่าจีน ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จ.นครปฐม สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย สร้างโดย "สมเด็จพระพุฒาจารย์ (พุก)" มีหลวงพ่อวัดไร่ขิงซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยเป็นพระประธาน ที่ชาวนครปฐม
เคารพนับถือ ระหว่างวันขึ้น ๑๓ ค่ำ ถึงแรม ๓ ค่ำ เดือน ๕ และช่วงเทศกาลตรุษจีนทุกปี จะมีงานเทศกาลนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิงประจำปี ซึ่งเป็นงานใหญ่ของชาวนครปฐม วัดไร่ขิงเดิมเป็นวัดราษฎร์ ต่อมาจึงยกฐานะขึ้นเป็นพระอารามหลวงชั้นตรี ชนิดสามัญ เมื่อวันที่ ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๓๓
     คนรุ่นเก่าได้เล่าสืบต่อกันมาว่า วัดไร่ขิงสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.๒๓๙๔ โดยพระธรรมราชานุวัตร (พุก) ชาวเมืองนครชัยศรี มณฑลนครชัยศรี (ต่อมา ท่านได้รับสถาปนาสมณศักดิ์เป็น สมเด็จพระพุฒาจารย์ (พุก) ซึ่งในขณะนั้นท่านดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดศาลาปูวรวิหาร ท่านได้กลับมาสร้างวัดไร่ขิงและวัดดอนหวาย ซึ่งเป็นบ้านโยมบิดาและมารดาของท่าน แต่ยังไม่แล้วเสร็จสมเด็จพุฒาจารย์ (พุก) มาณภาพเมื่อปีวอก พ.ศ. ๒๔๒๗ สิริอายุได้ ๙๑ ปี ดังนั้น งานทุกอย่างจึงตกเป็นภาระของพระธรรมราชานุวัตร (อาจ จนฺทโชโต) เจ้าอาวาสวัดศาลาปูนรูปที่ ๖ ซึ่งเป็นหลานชายของท่าน แต่ไม่ทราบว่าท่านกลับมาปฏิสังขรณ์วัดเมื่อใดหรือท่านอาจจะมาในปี พ.ศ.๒๔๕๓ ตอนที่ท่านได้เลื่อนสมณศักดิ์เป็น พระธรรมราชานุวัตรก็อาจเป็นไปได้ ซึ่งขณะนั้นท่านมีอายุ ๗๕ ปี และเป็นเจ้าอาวาสวัดศาลาปูนรูปที่ ๖ ต่อจากสมเด็จพุฒาจารย์ (พุก)
     การปฏิสังขรณ์วัดไร่ขิงในสมัยท่านอยู่ประมาณปี พ.ศ.๒๔๒๗ หรือ ๒๔๕๓ เป็นต้นมาสำหรับชื่อวัดนั้น มีเรื่องเล่าว่า พื้นที่วัดในอดีตมีชาวจีนปลูกบ้านอาศัยอยู่กันเป็นจำนวนมากและนิยมปลูกขิงกันอย่างแพร่หลาย จนเป็นที่มาของชื่อหมู่บ้านหรือชุมชนในแถบนั้นว่า "วัดไร่ขิง" ต่อมา เมื่อมีชุมชนหนาแน่นมากยิ่งขึ้นจึงได้มีการสร้างวัดเพื่อเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวบ้านดังนั้น วัดจึงได้ชื่อตามชื่อของหมู่บ้านหรือชุมชนว่า "วัดไร่ขิง"
     ในราวปี พ.ศ. ๒๔๔๖ สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาวชิรญาณวโรรส วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ เสด็จตรวจเยื่ยมวัดในเขตอำเภอสามพราน สมเด็จฯ ได้เสด็จมาที่วัดไร่ขิงและทรงตั้งชื่อวัดใหม่ว่า "วัดมงคลจินดาราม" ทั้งทรงใส่วงเล็บชื่อเดิมต่อท้ายจึงกลายเป็น"วัดมงคลจินดาราม (ไร่ขิง) เมื่อเวลาผ่านพ้นมานานและคงเป็นเพราะความกร่อนของภาษาจีนทำให้วงเล็บหายไป คงเหลือเพียงคำว่า "ไร่ขิง" ต่อท้ายคำว่า "มงคลจินดาราม" จึงต้องเขียนว่า "วัดมงคลจินดารามไร่ขิง" แต่ในทางราชการยังคงใช้ชื่อเดิมเพียงว่า "วัดไร่ขิง"สืบมาจนทุกวันนี้
     องค์หลวงพ่อวัดไร่ขิงเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ขนาดหน้าตักกว้าง ๔ ศอก ๒ นิ้วเศษ สูง ๔ ศอก ๑๖ นิ้วเศษ
ประดิษฐานอยู่บนฐานชุกชี ๕ ชั้น เบื้องหน้าผ้าทิพย์ปูทอดลงมา องค์หลวงพ่อวัดไร่ขิงประดิษฐานเป็นพระประธานอยู่ภายในอุโบสถ หันพระพักต์ไปทางทิศอุดร (ทิศเหนือ) ซึ่งหน้าวัดมีแม่น้ำนครชัยศรีหรือแม่น้ำท่าจีนไหลผ่าน
     จากหนังสือประวัติของวัดไร่ขิงได้กล่าวไว้ว่า สมเด็จพุฒาจารย์ (พุก) ได้อัญเชิญมาจากวัดศาลาปูน โดยนำล่องมาทางน้ำด้วยการทำแพไม้ไผ่หรือที่เรียกกันว่าแพลูกบวบรองรับองค์พระปฏิมากร เมื่อถึงหน้าวัดไร่ขิงจิงได้อัญเชิญขึ้รประดิษฐานไว้ภายในอุโบสถ ตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๕ ซึ่งเป็นวันมหาสงกรานต์พอดี จึงมีประชาชนจำนวนมากมาชุมนุมกัน ในขณะที่อัญเชิญองค์หลวงพ่อขึ้นจากแพสู่ปะรำพิธีได้เกิดอัศจรรย์แสงแดดที่แผดจ้ากลับพลันหายไปความร้อนระอุในวันสงกรานต์ก็ยังเกิดมีเมฆดำมืดทะมึน ลมปั่นป่วน ฟ้าคะนอง และบันดาลให้มีฝนโปรยลงมาทำให้เกิดความเย็นฉ่ำและเกิดความปิติยินดีกันโดยทั่วหน้า ประชาชนที่มาต่างพากันตั้งจิตอธิษฐานเป็นหนึ่งเดียวกันว่า
"หลวงพ่อจะทำให้เกิดความร่มเย็นเป็นสุขดับความร้อนคลายความทุกข์ให้หมดไป ดุจสายฝนที่เมทนีดลให้ชุ่มฉ่ำ เจริญงอกงามดว้ยธัญญาหารฉะนั้น " ดังนั้น วันดังกล่าวที่ตรงกับวันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ของคนไทย ทางวัดจึงได้ถือเป็นวันสำคัญ และได้จัดให้มีงานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง เป็นประจำทุกปี สืบต่อมาจนถึงทุกวันนี้....

สำหรับลูกค้าท่านใดที่มีความสนใจเช่าบูชาวัตถุมงคล สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่ หยก ไร่ขิง น๊ะค๊ะ (เวลาติดต่อสอบถามข้อมูล 0๘.00 น.-๒๔.00 น. เปิดทำการทุกวันไม่มีวันหยุดค่ะ) 

หมายเหตุ โปรดระบุหมายเลขประกาศทุกครั้งเมื่อท่านต้องการเช่าบูชาวัตถุมงคล
วัตถุมงคลทุกชิ้นรวมค่าจัดส่งแล้ว ส่งแบบด่วนพิเศษ EMS รับของภายใน 3-10วัน ทั่วประเทศไทย ส่งพัสดุได้ทุกวัน วันละ 1 รอบในเวลาทำการโอนเงินก่อน 12.00น. จะจัดส่งพัสดุให้ก่อน 18.00น.โอนเงินแล้วโปรดเก็บหลักฐานการโอนเงินไว้ เพื่อเป็นหลักฐานและยืนยันการโอนเงิน ราคาสินค้าสามารถต่อรองกันได้แต่จะให้สิทธิ์กับผู้ที่ไม่ต่อรองราคาก่อนเป็นลำดับแรก 
วัตถุมงคลทุกรายการราคาต้นทุนของแต่ละร้านหรือผู้ขายได้มาไม่เท่ากัน ฉะนั้นขอได้โปรดทำความเข้าใจและกรุณาอย่านำไปเปรียบเทียบกับราคาของผู้ขายท่านอื่น
กรุณาทำความเข้าใจในเงื่อนไขข้างต้นให้เข้าใจก่อนจะเช่าบูชาวัตถุมงคล
ขออนุญาติ ไม่ขายสินค้า ให้กับสมาชิกบางท่านที่ถูก BLACKLIST
รูปภาพใช้กล้อง Nikon E4600 DIGITAL CAMERA ภาพถ่ายไม่มีการปรับแต่งใด ๆ ทั้งสิ้น(สีจริงตรงตามภาพที่แสดงทุกภาพ)
วัตถุมงคลทุกรายการไม่รับจอง หลังจากตกลงราคาซื้อขายกันแล้ว กรุณาโอนเงินให้แล้วเสร็จก่อน 13.00 น.ของวันถัดไป กรณีลูกค้ามีเหตุขัดข้อง ควรโทรแจ้งก่อนเวลาที่กำหนด หากพ้นเวลาที่แจ้งถือว่าลูกค้าสิ้นสุดการซื้อขายทันที

ผู้ที่สั่งจองสินค้า กรุณาโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารออมสิน สาขาอ้อมใหญ่ 
บัญชีออมทรัพย์ประเภทเผื่อเรียก เลขที่ 0539 3098 6905
ชื่อบัญชี คุณนงนุช เชี่ยววุฒิภาค

กรุณาแจ้งชื่อ ที่อยู่ e-mail และเบอร์ติดต่อกลับ โอนเงินแล้วรบกวนช่วยโทรแจ้งและ mail แจ้งหลักฐานการโอนเงินให้ด้วยขอบคุณค่ะ 





!โปรดตรวจสอบข้อมูลผู้ขายให้ละเอียด หากสะดวกแนะนำ นัดดูด้วยตนเอง เช็คประวัติ ดู(Verify Seller)(ห้ามมัดจำทุกกรณี !)
รายละเอียผู้ขาย
ความต้องการ: ต้องการขาย
อับเดทล่าสุด: 25 พ.ค. 2557
ราคาขาย: โทรถาม
ราคา/ผ่อน:
หมายเหตุ สมาชิก :
สถานะ สมาชิก : สมาชิก Verify Seller(ส่งหลักฐานแล้ว)
เจ้าของประกาศ: คุณนงนุช เชี่ยววุฒิภาค Verify
หน้าร้านค้า เยี่ยมชมร้านค้า: www.talad-pra.com/shopping.php?m=6111
ที่อยู่: กระทุ่มแบน
จังหวัด: สมุทรสาคร <--(กดดูได้ครับ)
เบอร์ติดต่อ: 0819053646
อีเมล์: profit153@gmail.com
เข้าชม: 3021 ครั้ง
ไอพี: 58.9.172.58

 

Copyright 2013, All Rights Reserved. by Talad-pra.com
พระเครื่อง ,ศูนย์พระเครื่อง ,ตลาดพระ ,ขายพระ ,ตลาดพระเครื่อง ,ขายพระเครื่อง , ฝากพระเครื่อง , ประมูลพระเครื่อง , ตลาดออนไลน์ !

272